Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 104
Năm 2024 : 1.475
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGÀY HỘI KHAI TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

 

Hôm nay ngày 05/9/2023 hơn 700 học sinh trường TH&THCS Hưng Long , thị xã Mỹ Hào hòa mình cùng học sinh cả nước, náo nức bước vào năm học mới với rất nhiều niềm vui: vui vì gặp lại thầy cô, bạn bè và ngôi trường thân yêu sau những ngày nghỉ hè. Các em  vui vì được tiếp tục khám phá những chân trời tri thức, vui vì một năm học mới với biết bao điều hứa hẹn đang chờ đón ở phía trước.

 

(Toàn cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2023-2024)

 (Lãnh đạo thị xã Mỹ Hào tặng hoa nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới)

(Lãnh đạo xã Hưng Long tặng hoa nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới)

 

Hòa cùng với niềm vui của các em học sinh. Chúng tôi, những người thầy giáo, cô giáo trường TH&THCS Hưng Long cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước thềm năm học mới, bởi chúng tôi lại được chào đón, dìu dắt thế hệ học sinh mới. Đây là một vinh dự lớn lao mà đã được Đảng và nhân dân giao phó. Mỗi người thầy giáo, cô giáo trường TH&THCS Hưng Long từ khi nghỉ hè đã lặng lẽ chuẩn bị thêm cho hành trang của mình: những kiến thức khoa học, những phương pháp và kinh nghiệm giảng dạy mới… để rồi trong suốt một năm học, với ý thức trách nhiệm, với lòng nhiệt tình, sự say mê công việc và bằng tất cả tình cảm yêu thương dành cho các em học sinh thân yêu. Chúng tôi đã, đang và sẽ dìu dắt các em từng bước hành trang vào đời.

 

(Đón các em học sinh lớp 1)

(Thầy Đặng Đình Quân - Hiệu trưởng  nhà trường đọc diễn văn khai giảng)

 

Để thực hiện được điều đó, mỗi cán bộ,  giáo viên, công nhân viên nhà trường đều nhận thức sâu sắc rằng: mình cần cố gắng nhiều hơn nữa, khắc phục những khó khăn của bản thân như: con còn nhỏ, dạy học xa gia đình, đồng lương còn eo hẹp.  Với nhà trường còn thiếu giáo viên, dạy nhiều tiết trên tuần, dạy tích hợp liên môn…Nhưng chúng tôi không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ. Rèn luyện và tu dưỡng tâm thế, tác phong, trau dồi phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Xứng đáng với ý nghĩa  “Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo” để học sinh noi theo, mà Công đoàn ngành phát động. Thông qua những hành động thiết thực, cụ thể trong từng ngày, từng giờ lên lớp, qua từng trang giáo án và từng bài giảng trước các em học sinh thân yêu…để mỗi giờ học trong nhà trường thực sự là một giờ vui, thân thiện và bổ ích với học sinh.

(Cô giáo Hoàng Thị Bích đọc quyết tâm thư)

 

Trong năm học mới này mỗi cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường TH&THCS Hưng Long  mong rằng các em học sinh của nhà trường hãy cố gắng chăm học, đạt được nhiều điểm 10. Những điểm 10 các em đạt được là những bông hoa đầy ý nghĩa dâng tặng thầy cô. Là động lực rất lớn cho mỗi thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Xứng đáng với ý nghĩa trường TH&THCS Hưng Long. “Hưng Long” có nghĩa là trường sẽ phát triển mạnh mẽ, như loài rồng với trí tuệ tinh anh, mang đến hưng thịnh, sung túc cho con người nơi đây.

(Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày khai giảng của các em học sinh)

Với tin thần đó, bằng một tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, dốc lòng, dốc sức, đóng góp sức lực, trí tuệ của  cả tập thể giáo viên, cán bộ, nhân viên, cùng tất cả các em học sinh. Sự ủng hộ nhiệt tình của bậc phụ huynh và các ban ngành, đoàn thể nhất định trường TH&THCS Hưng Long thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới. Năm học 2023 – 2024!

                                                     Tác giả: KHÚC XUÂN THẮNG


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip